Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-25_14-27-40.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Trong xu thế hội nhập toàn cầu hóa, nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng hoàn thiện và ngày một phát triển hơn. Đóng góp một vai trò không nhỏ trong nền kinh tế, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) cũng đang hòa mình trong xu thế toàn cầu đó. Sự xuất hiện của nhiều ngân hàng trong và ngoài nước với sản phẩm và công nghệ gần như không có sự khác biệt đã tạo sức ép cho các NHTM hiện hữu. Để cạnh tranh trên thị trường đầy biến động này, mỗi NHTM cần phải nâng cao tính cạnh tranh thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
    • Số trang: 156
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14837
    https://drive.google.com/file/d/1ChpJoHoh46UFV11w2euHCIEV_XFZxxsx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page