Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Hệ thống hóa và Làm rõ hơn một số vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh. Xác định hạn chế và nguyên nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh. Mục tiêu phát triển của Vietcombank – Chi nhánh Quảng Ninh trong thời gian tới. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị các tổ chức tài chính
    • Người hướng dẫn: Đinh Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Trần Diệu Hương
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74650
    https://drive.google.com/uc?id=1e_gTU8q0xcBzLzY24jiaof_3tlBTg4r5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page