Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-6_2-44-40.png
    Duy trì và phát triển khách hàng là một trong những vấn đề quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Để duy trì và phát triển khách hàng thì chăm sóc khách hàng (CSKH) là hết sức quan trọng. Chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Ngoài việc bán sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng vào việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách toàn diện là một yếu tố quan trọng để thu hút sự trung thành của khách hàng. Lòng trung thành của khách hàng được quyết định bởi sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nói riêng là rất cần thiết đối với các công ty trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thu Hương
    • Tác giả: Bùi Kiên Trung
    • Số trang: 112
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18803
    https://docs.google.com/document/d/1-9WR89WUT1leyA0XeWXRRzAcbCYDi-Dj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page