Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_15-55-53.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đông Đô
    Trong thời kỳ hội nhập kinh tế, Việt Nam có nhiều cơ hội cũng như thách thức để phát triển các ngành kinh tế thành phần. Một trong những ngành tiêu biểu là ngành tài chính - ngân hàng. Những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện thêm nhiều ngân hàng mới bao gồm cả ngân hàng nội địa và ngân hàng nước ngoài, cạnh tranh để phát triển là yếu tố tất yếu đề có thể tồn tại, Vậy làm thế nào để các ngân hàng có thể vừa giữ chân được khách hàng (KH) hiện hữu lại vừa phát triển thêm được các KH tiềm năng?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Đoàn Lê Việt Hà
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19520
    https://drive.google.com/file/d/1l-4y07slvTiOkAzgR566FvtVQJJl1v3F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page