Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-8_2-44-14.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thái Bình
    Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngành ngân hàng cũng ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới làm thay đổi cách thức, thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, các sản phẩm như internet banking, mobile banking, tiết kiệm online,... đang ngày càng phát triển làm gia tăng sự cạnh tranh giữa các ngân hàng. Mỗi ngân hàng cần tìm cho mình một hướng đi riêng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trần Thọ Đạt
    • Tác giả: Vũ Thị Huế
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14216
    https://drive.google.com/file/d/1DMsh0PiXTSC1tu98vd9pydRKJFrt30OB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page