Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_1-31-55.png
    Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Quá trình này sẽ mang lại những thuận lợi như cơ hội tiếp cận các thị trường khu vực và thế giới, tiếp thu công nghệ và kinh nghiệm thực tiễn từ các nước tiên tiến, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, hội nhập quốc tế cũng đặt ra cho Việt Nam nhiều khó khăn, thách thức do những hạn chế của chúng ta về luật pháp, vốn, năng suất lao động, cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam buộc phải đổi mới công nghệ, đổi mới tổ chức quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lưu Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9339
    https://drive.google.com/file/d/1EWUsjyurMl_vYQGgEqiZi2Hk2uCUKI0g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page