Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_15-57-5.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng VIP Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Đông Hà Nội
    Phân khúc khách hàng cao cấp/khách hàng VIP tuy chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong danh mục khách hàng, nhưng là một phân khúc quan trọng, nhiều tiềm năng, được các ngân hàng thương mại (NHTM) hướng tới. Việc cung cấp sản phẩm dịch vụ trọn gói, có tính đặc thù cao đang được các NHTM xây dựng để phục vụ khách hàng VIP. Song, để xây dựng được những gói sản phẩm phù hợp với khách hàng VIP, việc đầu tiên là phải nhận diện được khách hàng VIP. Hiện nay, khách hàng được coi là VIP xuất phát từ thực tế tại từng NHTM. Có ngân hàng coi khách hàng VIP là khách hàng đạt một mức độ tài sản nhất định (High net worth individuals). Có ngân hàng quan niệm: “khách hàng VIP là khách hàng có thu nhập thường xuyên cao và có nhu cầu chi tiêu cao”. Nhưng cũng có ngân hàng cho rằng: có số dư tiền gửi bình quân cao, dư nợ ổn định và đáng tin cậy là khách hàng VIP.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10237
    https://drive.google.com/file/d/1UkIo9zxId3O1raeFnsoh_L0wgiKoBOwF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page