Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Agribank - Chi Nhánh Huyện Chi Lăng Tỉnh Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Oct 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-11_15-48-15.png
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, nhân tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp đó chính là chất lượng sản phẩm dịch vụ. Đó là chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần, khẳng định vị thế và nâng cao giá trị thương hiệu. Đối với ngành ngân hàng cũng vậy, việc Việt Nam gia nhập WTO đã chính thức mở cánh cửa thị trường rộng lớn cho các ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế vươn tầm giá trị, điều này cũng đem đến những thách thức không hề nhỏ đối với sự sống còn của mỗi ngân hàng thương mại. Bởi các ngân hàng đều cung cấp những sản phẩm, dịch vụ gần giống như nhau thường chỉ có sự khác biệt rất nhỏ ở lãi suất,khách hàng và thị trường mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Núi
    • Tác giả: Vi Thị Lan Phương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5490
    https://drive.google.com/file/d/1_4MbpWqRsLwqO2crDO6wJoM6sK6qAD8b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page