Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Hợp Tác Xã Việt Nam Chi Nhánh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-21_16-49-20.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Hợp Tác Xã Việt Nam Chi Nhánh Bắc Giang
    Hiện nay, hệ thống các Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế, góp phần rất lớn vào sự phát triển của một Quốc gia. Tại Việt Nam, trong bối cảnh đất nước đang hội nhập quốc tế sâu rộng và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, khách hàng là yếu tố mang tính quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của các ngân “hàng. Hoạt động bán lẻ của các ngân hàng hiện nay đóng một vai trò rất quan trọng cơ cấu lợi nhuận, các ngân hàng trong nước và nước ngoài đang cạnh tranh rất gay gắt về mảng bán lẻ. Trong đó, dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) đóng góp tỷ trọng lớn trong tổng lợi nhuận lợi nhuận của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Thanh Sơn
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14289
    https://drive.google.com/file/d/1Oba7gyGEpAgh1SrR9-Nqa7GidUjM9Lvt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page