Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_4-26-25.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam II
    Việt Nam đã và đang từng bước hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế đặt ra những thách thức to lớn cho các ngân hàng thương mại. Để có thể tồn tại và phát triển, các ngân hàng thương mại cần nâng cao năng lực quản trị rủi ro, đảm bảo an toàn hoạt động và hiệu quả sử dụng vốn. Bên cạnh đó, các ngân hàng thương mại cũng cần đổi mới sản phẩm và dịch vụ, áp dụng công nghệ thông tin tiên tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu uy tín. Những biện pháp này sẽ giúp các ngân hàng thương mại tăng cường khả năng cạnh tranh, thu hút nguồn lực và mở rộng thị trường trong nền kinh tế quốc tế ngày càng hội nhập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Xuân Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Kim Yến
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18226
    https://drive.google.com/file/d/1kSY-kaGm3Kyondr0WvHGy46D8Qp546aT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page