Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Bình Thuận
    Nghiên cứu về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ cho vay tại ngân hàng được thực hiện khá phổ biến. Tuy nhiên, đề tài “Chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Vietinbank Bình Thuận” được nghiên cứu lần đầu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bình Thuận. Nghiên cứu này hệ thống lý thuyết về chất lượng dịch vụ cho vay đồng thời đo lường, đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bình Thuận. Bằng việc sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả sử dụng mô hình Servperf của Parasuraman (1985), tiến hành khảo sát 250 khách hàng và chạy mô hình SPSS 20.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Anh Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tài
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bxEj8-LD0NhNRxwzrBv116ee6c065FPi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page