Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-29_1-28-20.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quang Minh
    Trong các năm qua, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc cung ứng nguồn vốn phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển nền kinh tế đất nước. Cho vay luôn là dịch vụ cơ bản, quan trọng nhất, đồng thời cũng đem lại lợi nhuận nhiều nhất cho các NHTM. Tuy nhiên lĩnh vực cho vay cũng chứa đựng nhiều nhiều rủi ro tiềm ẩn cho các NHTM. Do vậy nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay luôn là nhiệm vụ cũng như mục tiêu hàng đầu của các NHTM ở Việt Nam
    Thực tế hoạt động của các ngân hàng thương mại nước ta hiện nay cho thấy nhóm khách hàng cá nhân thường chiếm tỷ trọng nhỏ hơn về doanh số giao dịch so với khách hàng doanh nghiệp, việc phân tích và thẩm định đối với cho vay khách hàng cá nhân tương đối đơn giản do các ngân hàng thương mại có xu hướng đặt nặng vấn đề quản trị chất lượng đối với các nghiệp vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Phạm Đức Khiêm
    • Số trang: 108
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14932
    https://docs.google.com/document/d/1UyvhWJHq1MqAvNATgKPGIrh7MRlGy6KQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page