Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-3_15-1-54.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tiên Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Cùng với “tiến trình hội nhập kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp trong nước mà còn đến từ các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì vậy, xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến thoả mãn sự hài lòng của khách hàng trở thành chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu hướng trên, các ngân hàng cũng đang chạy đua về chất lượng dịch vụ cả về quy mô phát triển, tiềm lực về vốn, bề rộng hệ thống mạng lưới, cũng như chiều sâu công nghệ để thu hút khách hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện bằng những nỗ lực của mình. Chìa khóa của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thắm
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14767
    https://drive.google.com/file/d/1gtBtbxkEATjc345yzEcSxSwT2MimWwYO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page