Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 2:09 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_2-6-44.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á - Chi Nhánh Láng Hạ
    Những năm qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hệ thống ngân hàng ở Việt Nam, sự phát triển này góp phần hỗ trợ vào sự tăng trưởng kinh tế nói chung. Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp lớn của các Ngân hàng thương mại, là mạch máu của nền kinh tế, giúp nền kinh tế trong nước lưu thông, vận động nhanh chóng. Trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp nhiều biến động không thể lường trước được như hiện nay việc quan tâm đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng thương mại là một việc làm vô cùng cấp thiết, đặc biệt là trong lĩnh vực cho vay đối với Khách hàng Doanh nghiệp. Cho vay Khách hàng Doanh nghiệp luôn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao trong dư nợ cho vay, mang lại thu nhập chính cho NHTM. Bên cạnh đó hoạt động này trong thời gian vừa qua chứa đựng rủi ro lớn, gây tổn thất cho các Ngân hàng thương mại. Một số NHTM bị sự kiểm soát đặc biệt của NHNN, một số buộc phải tái cấu trúc, sát nhập với các NHTM khác. Chính vì vậy, vấn đề chất lượng cho vay Khách hàng Doanh nghiệp đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Lê Huy Linh
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/942
    https://drive.google.com/file/d/1OkuC3MnCQwo7ViAA7me1Ooo7w_RVAgFe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page