Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Tiền Kiều Hối Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty Chuyển Tiền Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_21-45-27.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Tiền Kiều Hối Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty Chuyển Tiền Toàn Cầu Vietinbank
    Hiện tại cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế, sự cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng ngày một tăng cao, nhất là sự vùng lên mạnh mẽ của một số ngân hàng trẻ như MB BANK, TIENPHONG BANK … trong lĩnh vực chuyển tiền kiều hối. Do đó, để có thể giữ vững vị trí của mình trong lĩnh vực chuyển tiền kiều hối, Công ty chuyển tiền toàn cầu Vietinbank cần phải nâng cao chất lượng các dịch vụ cung cấp đến khách hàng, đồng thời không ngừng hoàn thiện phong cách phục vụ để không những duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới mà còn là nền tảng để nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần cho Vietinbank tiếp tục phát triển vững chắc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Xuân Hậu
    • Tác giả: Kim Sơn Đông
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10407
    https://drive.google.com/file/d/1fFR0BD_iikY9c9PgYgGpk0VnQgZHWYOd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page