Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Của Ban Quản Lý Nhà Ở Sinh Viên Thành Phố Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_15-47-19.png
    Chất lượng dịch vụ luôn được coi là một trong nhưng yếu tố quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp hay tổ chức. Khi những đòi hỏi của khách hàng ngày một khắt khe và sự cạnh tranh ngày một gay gắt thì các doanh nghiệp hay tổ chức ngày càng cần hoàn thiện và “chuẩn hóa” hơn quá trình cung cấp dịch vụ của mình. Ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình một đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở xây dựng Thái Bình. Dù nhiều năm qua, BQL đã có những nỗ lực nhất định trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở. Tuy vậy, trước đồi hỏi ngày một cao của người sử dụng, việc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở là càn thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Bùi Thị Thùy Linh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12698
    https://drive.google.com/file/d/1n-BiHeeSrs7bkKA8c3LAl2HHZ0rkWjBK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page