Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Của Bộ Phận Đài Quan Sát Trực Thuộc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lotte Coralis

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-28_19-7-4.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Của Bộ Phận Đài Quan Sát Trực Thuộc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Lotte Coralis Việt Nam
    Sau 2 năm dưới tác động của Covid-19, đại dịch đã làm thay đổi toàn diện cấu trúc xã hội, đưa hoạt động của toàn xã hội cũng như của ngành du lịch sang một trạng thái mới. Theo tác giả Xuân Trường trên Cổng thông tin điện tử - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sau đại dịch, du khách có yêu cầu cao hơn với chất lượng trải nghiệm với tất cả các mặt của ngành du lịch như hàng không, lưu trú, ẩm thực. Bên cạnh xu hướng trên là sự trở lại và thay đổi của du lịch công vụ; sự nổi lên của các điểm đến mới; xu hướng khám phá lại du lịch nội địa và xu hướng khách du lịch trẻ đang ngày một tăng. Những điều này đặt ra yêu cầu mới đối với đội ngũ lao động trong ngành du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Dương Đức Toàn
    • Số trang: 124
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18432
    https://drive.google.com/file/d/1H32KhKJUqeePcGaVFw0GA-KlCH2iTTj2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page