Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Điện Tử - Nghiên Cứu Tại Ba Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Lazada, Tiki Và Sendo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_14-54-35.png
    Mua sắm trực tuyến đang tăng lên nhanh chóng như là một cách thức mua sắm được người tiêu dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhiều công ty sẵn sàng đầu tư vào bán hàng trực tuyến, vì vậy việc hiểu rõ các nhân tố ảnh hưởng đến CLDVĐT là khá quan trọng vì giúp các công ty này xây dựng chiến kinh doanh tốt hơn. Mục tiêu nghiên cứu là xác định các nhân tố thành phần của CLDVĐT trong dịch vụ bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam, từ đó xác định những yếu tố CLDVĐT nào là quan trọng nhất trong mua hàng trực tuyến theo quan điểm của người Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Hà Thị Kim Ngân
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45592
    https://drive.google.com/file/d/1-YZM9PcIm321YTEVL8r3vK3bWFBVPEqy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page