Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Điểm Đến Tại Hà Nội Tiếp Cận Từ Góc Độ Khách Hàng Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Điểm Đến Tại Hà Nội Tiếp Cận Từ Góc Độ Khách Hàng Nội Địa
    Ngành dịch vụ có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế thế giới cũng như nền kinh tế của các quốc gia. Sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ hiện nay đi đôi với việc yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao. Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt và ưu thế cho dịch vụ trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Theo tiêu chuẩn ISO 8402 đưa ra thì chất lượng dịch vụ có thể hiểu là “tập hợp các đặc tính của một đối tượng, tạo cho đối tượng đó khả năng thỏa mãn những yêu cầu đã nêu ra hoặc tiềm ẩn”. Ở một góc tiếp cận khác thì “chất lượng dịch vụ là khoảng cách giữa sự mong đợi của khách hàng và nhận thức của họ khi đã sử dụng qua dịch vụ” - theo Parasuraman và cộng sự (1985, 1988). Chất lượng dịch vụ là do khách hàng cảm nhận và đánh giá tuy nhiên đối với người cung cấp dịch vụ thì cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và góp phần nâng cao sự hài lòng cùng với sự trung thành của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Tiến Long
    • Tác giả: Ngô Thu Trang
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068761
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page