Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Tại Hà Nội - Tiếp Cận Từ Góc Độ Khách Du Lịch Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Tại Hà Nội - Tiếp Cận Từ Góc Độ Khách Du Lịch Quốc Tế
    Với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và tiến bộ của khoa học trên toàn thế giới hiện nay, những đóng góp của chất lượng dịch vụ là vô cùng quan trọng cho sự phát triển của bất cứ một lĩnh vực nào. Một số lĩnh vực dịch vụ như cơ sở hạ tầng, giao thông, viễn thông, ngân hàng, du lịch được xem là nền tảng cho sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội của các quốc gia. Mặt khác, hiện nay các nhà kinh tế cũng quan tâm tới nhu cầu khách hàng khi chất lượng dịch vụ là yếu tố chủ đạo tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm - dịch vụ và bên cạnh đó thừa nhận rằng không thể có một nền kinh tế mang tính cạnh tranh nếu như ngành dịch vụ không hiệu quả và hiện đại về công nghệ. Parasuraman et al (1985) cho rằng “Chất lượng dịch vụ là khoảng cách giữa sự mong đợi (kì vọng) của khách hàng và nhận thức (cảm nhận) của họ khi đã sử dụng qua dịch vụ”. Nắm bắt được sự mong đợi của khách hàng sẽ giúp các nhà cung cấp xác định được khách hàng kì vọng điều gì từ dịch vụ để kịp thời điều chỉnh theo hướng hoàn thiện hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068707
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page