Trong bối cảnh cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu mà một trong 3 trọng tâm chính là cách mạng trong lĩnh vực kĩ thuật số. Bất cứ doanh nghiệp viễn thông nào nếu muốn tồn tại cũng không thể nằm ngoài vòng quay của cuộc cách mạng này. Để không ngừng phát triển, yêu cầu cấp thiết đổi với các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp viễn thông nói riêng là không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chiến lược cạnh tranh của tất cả các doanh nghiệp đều nhằm mục địch ghi lại hình ảnh của doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua chất lượng các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Hoàng Toàn Tác giả: Nguyễn Ngọc Thành Số trang: 128 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6113 https://drive.google.com/file/d/1d87eyd4wIexoadir4pzzvsO5LUMiDIuJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1