Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Giao Dịch Tại Quầy Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Yên Bái

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_1-36-6.png
    Nguyên tắc bất dịch của Ngân hàng là đã sử dụng dịch vụ thì phải trả phí và một khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ tức là họ phải nhận được chất lượng phục vụ tương xứng. Bản thân những dịch vụ của ngân hàng là thứ vô hình, có tính nhạy cảm, dễ bị đánh giá theo cảm tính và cuốn theo tâm lý đám đông. Đó là điểm bất lợi nhất đối với Ngân hàng khi họ muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Tuy nhiên, việc nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch tại quầy của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái vẫn chưa hoàn toàn hiệu quả, đúng hơn là chưa kiểm soát được hoàn toàn chuyển biến trong thực tế; Đâu đó trên phương tiện thông tin đại chúng vẫn phẩn ánh những vụ việc như cán bộ tại quầy có thái độ hoặc cách hành xử chưa đúng với khách hàng hoặc to tiếng tranh cãi hoặc lơ là, lo làm việc riêng mà chưa tập trung xử lý giao dịch cho khách hàng, bảo vệ không dẫn xe hoặc không thèm hướng dẫn khách, để mặc khách tự tìm chỗ đậu xe…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Đức Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thảo Hương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9193
    https://drive.google.com/file/d/15vDOgOoq5A9fBKmhoGwSRDCuvRTbOPbj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page