Luận Văn Thạc Sĩ Chât Lượng Dịch Vụ Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á - Chi Nhánh Thanh Xuân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-29_3-41-21.png
    Ngân hàng thương mại là một trong những định chế tài chính quan trọng nhất của hệ thống tài chính quốc gia. Nếu đối với sự vận hành của nền kinh tế quốc gia, nguồn vốn được xem như là máu trong một cơ thể sống thì hệ thống các ngân hàng thương mại là các mao mạch chính. Hoạt động của các ngân hàng thương mại là những thể hiện sâu sắc nhất những diễn biến của thị trường tiền tệ nói riêng và thị trường tài chính nói chung. Trong bối cảnh nền tài chính thế giới và khu vực vừa trải qua thời kỳ khủng hoảng tài chính cộng với sự cạnh tranh gay gắt, việc đạt được mục tiêu kinh doanh là điều không dễ dàng đối với các NHTM. Do đó, để có thể nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình khi mà các sản phẩm đều tương tự nhau thì chính yếu tố chất lượng dịch vụ sẽ làm nên sự khác biệt và thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Nguyễn Mai Phương
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18227
    https://drive.google.com/file/d/1dDS-ZdM3zXGMaMrirG9atQuEMdNIF0vf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page