Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại Huyện Bàu Bàng Tỉnh Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Và Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại Huyện Bàu Bàng Tỉnh Bình Dương
    Trong những năm qua, Nhà nước ta luôn quan tâm rất nhiều đến công tác hành chính công trong việc giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính, nhằm đưa nền hành chính theo hướng ngày càng đơn giản, công khai minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân. Từ những yêu cầu trên, Nghị quyết số 38/NQ-CP ngày 04 tháng 5 năm 1994 của Chính phủ đã tạo tiền đề quan trọng cho công việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, xây dựng được mối quan hệ giữa các cơ quan tổ chức hành chính với người dân. Thực hiện Quy chế theo cơ chế một cửa tại các cơ quan hành chính nhà nước đã được ban hành với việc triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 để đưa vào hoạt động tại các cơ quan hành chính, cũng mang lại một số hiệu quả nhất định ban đầu.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Phạm Toàn Thắng
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19YKDYC1aSHvFkcOIL1DWGar1GVZg5UFk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page