Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Tại Bộ Phân Một Cửa Của Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_1-51-14.png
    Chất lượng DVHC là một quá trình quan trọng của hoạt động quản lý của trường ĐHKTQD, trong đó chất lượng DVHC tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa của TĐHKTQD Hiện nay ở Việt Nam chất lượng dịch vụ trong các lĩnh vực đã được xây dựng và áp dụng hiệu quả ở nhiều các TĐH, trong đó có lĩnh vực tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại BPMC. Tuy nhiên công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại BPMC là một trong những lĩnh vực phức tạp, nhạy cảm đòi hỏi sự phối kết hợp tốt của nhiều phòng ban, khoa, viện, cũng như sự đồng bộ và thực tiễn của hệ thống văn bản pháp luật của Nhà trường và sự hợp tác của sinh viên
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Anh Vân
    • Tác giả: Trần Thị Loan
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9457
    https://drive.google.com/file/d/1l-Or4FM2XLu4lJNsWVZWm6ExjEAegjOT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page