Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-8_4-1-46.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam - Chi Nhánh Nội Bài
    VIAGS Nội Bài nằm trong dây chuyền vận tải hàng không đồng bộ của ngành hàng không. Nhiệm vụ quan trọng nhất của VIAGS Nội Bài là thực hiện việc giao nhận hành khách, hành lý và hàng hóa tại các cảng hàng không trong nước trước và sau mỗi chuyến bay, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho hành khách và hàng hóa. Trong kinh doanh, doanh nghiệp nào giành được sự quan tâm của khách hàng thì doanh nghiệp đó mới tồn tại và phát triển được. Với mong muôn đóng góp vào công tác nâng cao khả nang cạnh tranh của công ty, cải thiện chất lượng dịch vụ hành khách, tác giả đã lựa chọn đề tài: “ Chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài” để làm đề tài nghiên cứu cho luận văn của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chí Bính
    • Tác giả: Đặng Thị Lương
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5160
    https://drive.google.com/file/d/1aOSEUecoMB4R_iy2nq9HMAHFKr-8s2yK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page