Hiện nay có rất nhiều quan điểm khác nhau về chất lượng dịch vụ. Mỗi quan điểm lại có những căn cứ khoa học và thực tiễn khác nhau. Chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách nói riêng cũng đang gặp những vấn đề cần được bổ sung về các yếu tố chính trong đánh giá chất lượng, mô hình lý thuyết nào có độ tin cậy cao cần được áp dụng trong đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách. Ai đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách mang tính khách quan nhất và đánh giá dựa trên các yếu tố nào. Vì vậy, cần thiết nghiên cứu để xác định mối quan hệ của các yếu tổ trong đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thái Phong Tác giả: Mai Trang Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6028 https://drive.google.com/file/d/1e-xMMhELv7V-diGEc4AoadhhNXx7Piaehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1