Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Tại Bến Xe Thành Phố Điện Biên Phủ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-24_18-1-40.png
    Hiện nay có rất nhiều quan điểm khác nhau về chất lượng dịch vụ. Mỗi quan điểm lại có những căn cứ khoa học và thực tiễn khác nhau. Chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách nói riêng cũng đang gặp những vấn đề cần được bổ sung về các yếu tố chính trong đánh giá chất lượng, mô hình lý thuyết nào có độ tin cậy cao cần được áp dụng trong đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách. Ai đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách mang tính khách quan nhất và đánh giá dựa trên các yếu tố nào. Vì vậy, cần thiết nghiên cứu để xác định mối quan hệ của các yếu tổ trong đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thái Phong
    • Tác giả: Mai Trang
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6028
    https://drive.google.com/file/d/1e-xMMhELv7V-diGEc4AoadhhNXx7Piae
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page