Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Hậu Cần Cho Thương Mại Điện Tử Tại Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Hậu Cần Cho Thương Mại Điện Tử Tại Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel Giai Đoạn 2014 - 2020
    Kinh doanh dịch vụ hậu cần cho Thương mại điện tử (TMĐT) là ngành dịch vụ có nhiều nét đặc thù: sản phẩm mang tính vô hình, nó chỉ là lời cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng là giải quyết đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá, thanh toán tiền hàng (COD) hoàn trả hàng khi khách hàng không mua hay bị sai đơn đặt hàng…thông qua hợp đồng cung cấp dịch vụ. Chất lượng dịch vụ (CLDV) hậu cần cho Thương mại điện tử mang tính chuỗi cung ứng và qua nhiều công đoạn khác nhau. Chính vì vậy nó mang tính tổ chức rất cao nhưng phải tinh gọn và có kiểm soát. Do đó, việc tìm kiếm các giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng đối với CLDV là việc làm có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp Bưu chính chuyển phát.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Mai Anh
    • Tác giả: Trần Trung Hưng
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058427&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page