Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Tiền Gửi Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-30_15-22-45.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Tiền Gửi Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Hưng Yên
    Ngân hàng thương mại được ví như là hệ thần kinh trung ương của nền kinh tế, là dấu hiệu báo trước trạng thái sức khỏe của nền kinh tế. Sự mạnh yếu của nền kinh tế cũng bị ảnh hưởng bởi sự mạnh yếu của các ngân hàng. Chính vì thế, ngân hàng mạnh thì nền kinh tế mới mạnh. Và ngược lại, các ngân hàng suy yếu, nền kinh tế tất sẽ yếu kém. Thậm chí, nếu ngân hàng đổ vỡ, nền kinh tế sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng và sụp đổ. Đối với một tổ chức kinh doanh tiền tệ là Ngân hàng mà nói, hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhận tiền gửi từ khách hàng và cho vay thì nguồn vốn đóng vai trò rất quan trọng và đặc biệt. Ngoài ra, với xu thế hội nhập và phát triển như hiện nay, các ngân hàng luôn đứng ở thế cạnh tranh và chạy đua khốc liệt về vốn, nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ và công nghệ nhằm gia tăng thị phần, tối đa hóa lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Kim Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15436
    https://drive.google.com/file/d/11VMZJiKEiWIM0Q0NKfgzueBBTo_i5xoi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page