Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Nai
    Trong thời gian qua, cùng với sự bùng nổ của hệ thống công nghệ thông tin, các NHTM cũng có những bước phát triển mạnh mẽ về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ ngân hàng, các ngân hàng đã nghiên cứu và mạnh dạn đưa vào thử nghiệm ngân hàng điện tử đến với khách hàng và đã mang lại hiệu quả rất lớn đối với khách hàng và xã hội. Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của đất nước dẫn tới sự phát triển toàn diện về khoa học công nghệ, kinh tế chính trị, văn hóa xã hội. Đi cùng với nó là sự thay đổi thói quen và nhu cầu người dùng. Người dùng càng ngày càng trở nên năng động, hiện đại hơn và đòi hỏi sự phát triển tương ứng của các nhà cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Quách Thị Thu Hạnh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oYNdrW92LN4tiLnlfYi2Hhpxs1b5i25m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page