Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Của Agribank Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_21-51-52.png
    Trong thời gian vừa qua các ngân hàng thương mại đặc biệt chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân, số lượng khách hàng cá nhân tăng lên rõ rệt, tăng được số lượng khách hàng cá nhân đồng thời tăng được số dư cho ngân hàng. Với vai trò tạo nền tảng, cơ sở cho mọi giao dịch, phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân là một giải pháp cơ bản lâu dài và hữu hiệu, có khả năng tạo ra sự đột phá trong việc nâng cao sự nhận biết của khách hàng đối với các dịch vụ ngân hàng, nhất là trong điều kiện cạnh tranh giữa các ngân hàng ở Việt Nam hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Bế Thảo Mi
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10317
    https://drive.google.com/file/d/1UFQQ39VaOPuR5QOBO_8YYp5B1QNyXlc3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page