Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội 1
    Nền kinh tế thị trường tự do cạnh tranh đã khiến các ngân hàng trong nước luôn phải đối mặt với những khó khăn. Các ngân hàng nước ngoài với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đặt ra rất nhiều thách thức cho các ngân hàng trong nước. Để tồn tại và phát triển, các ngân hàng chỉ có thể đặt chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Dưới áp lực của cạnh tranh về cung cấp dịch vụ ngân hàng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các dịch vụ ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86798
    https://drive.google.com/uc?id=1uElU-OjuEjHt5aG7c8aM4gwhI7RsSAaD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page