Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_22-1-5.png
    Hội nhập kinh tế thế giới trở thành một xu hướng tất yếu đang diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Bối cảnh hội nhập đặt ra rất nhiều thách thức cho các NHTM tại Việt Nam trong đó có Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Nâng cao CLDV là vũ khí cạnh tranh chiến lược nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng cho hệ thống NHTM trong bối cảnh hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Trọng Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Mai Phương Thảo
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12674
    https://drive.google.com/file/d/1K_H-HEFbSJxYqTrI2GlCbjqIcQKq3nTu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page