Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xăng Dầu Lai Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-24_18-7-38.png
    Xã hội càng hiện đại và phát triển, đời sống con người cũng ngày càng được nâng cao hơn, nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống không ngừng tăng. Để đáp ứng được nhu cầu của xã hội và cạnh tranh được trên thị trường thì các đơn vị kinh doanh dịch vụ cần phải luôn luôn nghiên cứu, đổi mới, quan tâm đến chất lượng dịch vụ, và kỳ vọng, mong muốn của khách hàng. Doanh nghiệp cần phải xem khách hàng đang mong đợi những gì, để từ đó triển khai, tổ chức cung cấp dịch vụ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Dịch vụ tốt nhất là dịch vụ đáp ứng hoàn hảo điều kiện khách hàng cần và muốn, vì vậy lợi thế cạnh tranh của đơn vị phụ thuộc mạnh mẽ vào việc đánh giá chính xác ý muốn của khách hàng cũng như việc đáp ứng kỳ vọng, sự mong đợi của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8555
    https://drive.google.com/file/d/174wj33tB6-imZwwLFCr7rbXuOulmTIAh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page