Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Shopee - Shopee Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 5:14 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_5-9-48.png
    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển ngành thƣơng mại điện tử (TMĐT) trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những năm trở lại đây, TMĐT tại thị trƣờng Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành phƣơng thức kinh doanh phổ biến đƣợc các doanh nghiệp lựa chọn đầu tƣ, mở rộng kinh doanh. Sự đa dạng về mô hình hoạt động, về đối tƣợng tham gia, về quy trình hoạt động và chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ với sự hỗ trợ của hạ tầng Internet và ứng dụng công nghệ hiện đại đã đƣa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng phát triển nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Đào Thị Thu Hiền
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1019
    https://drive.google.com/file/d/1Yxtbr3WybQlerjruWyr69tIHbNkM3yvD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page