Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế VIB

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế VIB
    Trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam chịu tác động không nhỏ của các biến động kinh tế thế giới và khu vực ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực tài chính ngân hàng. Cũng trong giai đoạn này, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước vừa tiếp cận được những cơ hội mới nhưng cũng phải đối mặt với không ít cạnh tranh. Nền kinh tế trong nước chịu tác động không nhỏ từ những biến động của kinh tế thế giới. Khi khủng hoảng kinh tế xảy ra, nhiều Tập đoàn, Tổng Công ty lớn trong nước bị ảnh hưởng dẫn đến hoạt động kinh doanh giảm sút. Ngoài ra, thực trạng một số Tập đoàn, Tổng Công ty bị phát hiện nhiều sai sót trong hoạt động kinh doanh đã gây thiệt hại và tổn thất lớn cho ngân sách nhà nước và ảnh hưởng đến nền kinh tế vĩ mô trong thời gian vừa qua mà trực tiếp ảnh hưởng đến các ngân hàng trước đây chỉ tập trung đầu tư, cho vay đối với các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Trần Thị Thu Thảo
    • Số trang: 94
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053376&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page