Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Hàng Xanh - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-6_3-11-37.png
    Với bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn do đó sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Chính điều này đã tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp vươn lên tạo chỗ đứng cho bản thân trên thị trường. Khi các sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp cho khách hàng không quá chênh lệch nhau thì việc không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ là một yêu cầu tất yếu của mỗi doanh nghiệp khi muốn cạnh tranh trên thị trường. Đáp ứng được các yêu cầu trên cả sự mong đợi của khách hàng sẽ giúp doanh doanh nghiệp duy trì sự hài lòng và tăng mức độ trung thành của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thu Hương
    • Tác giả: Đào Mỹ Linh
    • Số trang: 107
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18228
    https://docs.google.com/document/d/1i3v37-sY3tKLEyUhPXqABflgw6o9_QN2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page