Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Xăng Dầu Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-11_18-53-50.png
    Trong cơ chế thị trường, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp không còn được sự bao cấp, bảo hộ của Nhà nước, mà bản thân phải tự tìm kiếm nguồn vốn, tự tổ chức sản xuất, tổ chức thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình. Trong cơ chế này, có rất nhiều doanh nghiệp tự vươn lên khẳng định vị trí của mình trên thương trường, ngược lại cũng không ít doanh nghiệp làm ăn thua lỗ dẫn đến phá sản. Vì đặc trưng quan trọng khi nhắc tới cơ chế thị trường, là cạnh tranh rất gay gắt và khốc liệt, đặc biệt là cạnh tranh trên thị trường tiêu thụ sản phẩm; bởi đây là giai đoạn cuối cùng của một kỳ sản xuất kinh doanh. Đó là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành trong nước cũng như với sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mục đích tăng sản lượng tiêu thụ, tăng doanh thu, mở rộng thị trường, tối đa hoá lợi nhuận. Điều này dẫn đến một yêu cầu là các doanh nghiệp phải gắn với thị trường tiêu thụ để tìm ra cơ hội kinh doanh cho mình, giúp cho doanh nghiệp tồn tại và ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Thành Hưởng
    • Tác giả: Lê Thanh Hoàn
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5743
    https://drive.google.com/file/d/1O3iaNdyKUXNI-1Nz6m9D0CiZEWrZvsHo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page