Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi Nhánh PGD Nội Bài

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi Nhánh PGD Nội Bài
    Hiện nay trong xu thế cạnh tranh gay gắt với sự xuất hiện của nhiều ngân hàng trong và ngoài nước, các tiện ích sản phẩm và dịch vụ không có sự khác biệt. Câu hỏi đặt ra cho mỗi ngân hàng là họ sẽ cạnh tranh như thế nào? Làm thế nào để càng nhiều khách hàng đến với mình và giữ chân được khách hàng? Các ngân hàng chỉ có thể nâng cao tính cạnh tranh bằng chất lượng phục vụ khách hàng. Chất lượng phục vụ càng cao thì lợi thế cạnh tranh của ngân hàng càng lớn. Như vậy vai trò của khách hàng lúc này trở lên rất quan trọng. Khách hàng là điều kiện tiên quyết để ngân hàng tồn tại và phát triển. Chìa khóa của thành công trong cạnh tranh là duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Dịch vụ khách hàng có chất lượng cao là một cơ hội cho các ngân hàng xây dựng lòng trung thành với ngân hàng, chất lượng dịch vụ là một tiêu chuẩn quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn ngân hàng nào trong tất cả các ngân hàng đang hoạt động trên thị trường. Chính vì vậy mà công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng càng trở lên cần thiết với bất cứ ngân hàng nào.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Ngô Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062610&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page