Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Tiên Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Nov 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Tiên Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Những năm gần đây thị trường chứng khoán phát triển rất nhanh chóng. Từ quy mô chỉ có 2 doanh nghiệp niêm yết với vốn hóa vỏn vẻn 986 tỷ đồng năm 2000, thị trường đã phát triển lên hơn 1000 doanh nghiệp niêm yết với vốn hóa 4,26 triệu tỷ đồng trong thời kỳ đỉnh cao tháng 4/2018. Kèm với sự phát triển của thị trường, số lượng tài khoản Nhà đầu tư cũng tăng mạnh. Theo thống kê của Trung tâm lưu ký chứng khoán VSD cuối năm 2015 số lượng tài khoản giao dịch nhà đầu tư đạt 1,50 triệu tài khoản thì đến cuối tháng 9/2018 số lượng tài khoản giao dịch đã tăng lên con số hơn 2,12 triệu tài khoản. Trong đó chiếm tỷ trọng đa số hơn 99% là tài khoản của các Nhà đầu tư cá nhân. Thị trường chứng khoán phát triển mạnh mẽ cũng giúp cho tình hình kinh doanh chứng khoán của các CTCK khởi sắc hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Công Hoàn
    • Tác giả: Lê Hải Vinh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97142
    https://drive.google.com/uc?id=1IWqmsJ2uKWVJVurrz3-gp2MN7l_Qsokn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page