Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Một Số Khách Sạn 3 Sao

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Khách Sạn Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Một Số Khách Sạn 3 Sao Trên Đại Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Hoạt động du lịch đã góp phần tích cực vào sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước và tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, thực hiện đường lối đa phương hóa, đa dạng hóa của Đảng và Nhà nước. Thực tế đã chứng minh rằng trong những năm gần đây du lịch Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh, từng bước nâng cao hình ảnh và vị thế của mình trên thương trường du lịch trong khu vực và quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của nó trong nền kinh tế quốc dân. Năm 2011, ngành du lịch nước ta đã thu hút trên 6 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ trên 30 triệu lượt khách nội địa, thu nhập từ du lịch đạt 130 ngàn tỉ đồng tăng 30% so với năm 2010.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phan Chí Anh
    • Tác giả: Hoàng Thị Hương Trang
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053286&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page