Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Các Khách Sạn 4 Sao Ở Hạ Long Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Lưu Trú Tại Các Khách Sạn 4 Sao Ở Hạ Long Thực Trạng Và Giải Pháp
    Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về dịch vụ khách sạn, chất lượng dịch vụ khách sạn nói chung và chất lượng dịch vụ lưu trú nói riêng tại các khách sạn 4 sao. Lựa chọn 3 khách sạn là Hạ Long Plaza, Sài Gòn Hạ Long và Heritage Hạ Long trong tổng số 9 khách sạn 4 sao trên địa bàn Hạ Long làm đối tượng nghiên cứu điển hình. Đề tài nghiên cứu, khảo sát số liệu trong thời gian từ năm 2004-2008, đánh giá toàn diện thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú trong các khách sạn đó, tìm ra những vấn đề còn tồn tại, nguyên nhân dẫn đến tồn tại và những vấn đề cần khắc phục. Phân tích những thuận lợi, khó khăn cũng như xu hướng phát triển của hệ thống khách sạn ở Hạ Long, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 4 sao ở Hạ Long.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Hữu Nam
    • Tác giả: Vũ Văn Viện
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010970&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page