Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2024 at 1:51 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-5_1-48-20.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Mặt Đất Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam
    Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, nền kinh tế thế giới có nhiều biến động cùng với đó là sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của ngành hàng không. Các hãng hàng không Việt Nam đều hiểu rằng mình không chỉ cạnh tranh với các hãng trong nước mà còn cạnh tranh với các hãng hàng không nước ngoài. Một trong những yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển của các hãng hàng không là sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ họ cung ứng. Chất lượng này phải được đánh giá bởi chính khách hàng chứ không phải bởi hãng hàng không. Do đó, để tạo sự thỏa mãn cho khách hàng, các hãng hàng không trong nước phải không ngừng đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoá
    • Tác giả: Nguyễn Thảo Ly
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/865
    https://drive.google.com/file/d/1DCF9FUKWeJGuEmEVbaM_uF3uK9SiHxwW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page