Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-27_16-15-37.png
    Ngân hàng là ngành cung ứng dịch vụ đặc biệt đối với dân cư và nền kinh tế, trong điều kiện nền kinh tế mở, tự do thương mại và tự do tài chính, nhu cầu về các dịch vụ ngân hàng sẽ ngày càng phát triển. Thông qua các hoạt động nghiệp vụ, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) đã cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các đơn vị và cá nhân, từ đó đem lại lai ích cho ngân hàng, khách hàng và nền kinh tế. Cùng với sự phát triển kinh tế, số lượng người tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng gia tăng. Phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ là một xu thất tất yếu với ngân hàng muốn tồn tại và phát triển với điều kiện cạnh tranh ngày càng gắt gao trong lĩnh vực tài chính – tiền tệ hiện nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Hắc Thị Hòa
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15437
    https://drive.google.com/file/d/177ddNRD1IyjuvQkocGsFb3L-wWocML22
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page