Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-1_4-28-14.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và quốc tế đang gặp nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế do Covid 19, hoạt động của các ngân hàng thương mại ( NHTM) đã bị nhiều tác động không thuận lợi đẫn tới hoạt động SXKD không thuận lợi. Bên cạnh đó, hệ thống NHTM trong nước cũng đang phải đối mặt với nhiều yếu tố cạnh tranh với các Ngân hàng nước ngoài do quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, các NHTM nước ngoài có tiềm lực mạnh bắt đầu thâm nhập vào thị trường tài chính Việt Nam. Điều này đòi hỏi các Ngân hàng thương mại cần phải tập trung nghiên cứu nhu cầu thị trường để có thể không ngừng nâng cao phát triển các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao thỏa mãn nhu cầu và tăng sự hài lòng của khách hàng những vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế trong bối toàn cầu hóa quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Tô Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Linh
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14707
    https://drive.google.com/file/d/1RKaw7GzA6LFjHxqunGVVepZMDOo_YIvR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

    Attached Files:

Share This Page