Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 23, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-23_14-55-11.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Thăng Long
    Hoạt động kinh doanh Ngân hàng là hoạt động tương đối phức tạp, mang tính cạnh tranh cao, chịu nhiều sức ép lớn. Hệ thống ngân hàng đang phát triển và diễn ra cạnh tranh hết sức khốc liệt. Đứng trước những khó khăn và thách thức các ngân hàng thương mại cần có sự thay đổi mạnh, nhanh chóng cả về lượng và chất, cũng như có những bước cải cách trong định hướng phát triển kinh doanh để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và môi trường hoạt động kinh doanh ngày càng gay gắt. Thực tiễn cho thấy cùng với sự phát triển kinh tế, lượng người tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng gia tăng. Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ là một xu thế tât yếu đối với ngân hàng muốn tồn tại và phát triển trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gắt gao ở lĩnh vực tài chính tiền tệ hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Phương
    • Tác giả: Nghiêm Quốc Bảo
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14886
    https://drive.google.com/file/d/1_HjU-LgmTBn9jkUW-HNXwcWGW0KoK8Dz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page