Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - BIDV Chi Nhánh Đại La
    Nếu như các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán buôn, hay còn gọi là sản phẩm, dịch vụ ngân hàng truyền thống vẫn chiếm tỷ trọng rất lớn trong các hoạt động kinh doanh và cơ cấu lợi nhuận của các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay, thì thị trường ngân hàng bán lẻ vốn còn rất nhiều tiềm năng khai phá vẫn chưa được tận dụng một cách triệt để. Các Ngân hàng có tiềm lực mạnh, hoạt động đa dạng, năng động và hiệu quả đang cạnh tranh rất gay gắt trên thị trường ngân hàng bán lẻ nhằm chiếm lĩnh thị phần. Đây gần như đã trở thành một xu thế trong các ngân hàng thương mại cổ phần trong nước, là thước đo của sự phát triển các sản phầm dịch vụ ngân hàng. Không một ngân hàng nào muốn bỏ lỡ cơ hội nắm bắt một mảng thị phần màu mỡ và phù hợp với xu hướng phát triển trong tương lai của lĩnh vực tài chính nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Thị trường ngân hàng bán lẻ có thể giúp các ngân hàng nâng cao được tỷ suất lợi nhuận, phân tán được rủi ro và nâng cao được vị thế, thương hiệu với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Anh Sơn
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93435
    https://drive.google.com/uc?id=1fpfkPsxISAcM_6GuYJXk4Ij7wsZEfJWO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page