Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-7_3-51-56.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - Chi Nhánh Hoàng Quốc Việt
    Từ sau khủng hoảng tài chính 2008, các quy định về hoạt động cho vay ngày càng chặt chẽ, đặc biệt là các tiêu chuẩn Basel về tỷ lệ an toàn vốn và dự phòng rủi ro. Điều này làm giảm biên lợi nhuận từ hoạt động cho vay, buộc các NHTM phải phát triển đa dạng các dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL), bao gồm cả huy động vốn, cho vay, dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán… Sau hơn 1,5 thập kỷ, sự cạnh tranh trong lĩnh vực này ngày càng gay gắt, bởi không chỉ có sự hiện diện của các ngân hàng nước ngoài vốn đã có thương hiệu về bán lẻ (Citibank, Standard Chartered, Shinhan), mà nhiều NHTM trong nước cũng đã đẩy mạnh phát triển NHBL và định vị được thương hiệu của mình, như VPBank với dịch vụ thẻ, VIB hay TPBank với cho vay tiêu dùng. Do đó, để có chỗ đứng trong mảng kinh doanh biên lợi nhuận cao, rủi ro tín dụng thấp này, các NHTM buộc phải nâng cao chất lượng dịch vụ (CLDV).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Hạnh Phúc
    • Số trang: 78
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21779
    https://drive.google.com/file/d/1Di3jvYSmCY-fyllgmNTyalvJS5MLgZMm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page