Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-25_2-58-24.png
    Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng, Chi Nhánh Ngô Quyền, Hà Nội
    Hội nhập kinh tế quốc tế đã trở thành xu thế tất yếu và đang diễn ra ngày càng sâu rộng về nội dung và quy mô trên nhiều lĩnh vực ở nước ta. Trong xu thế đó, tài chính ngân hàng là một trong những lĩnh vực được mở cửa mạnh mẽ và phát triển nhất, nó là một kênh trung gian chuyển tải vốn ra thị trường và điều chỉnh nguồn vốn của thị trường. Chính bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) ngày nay đều hướng tới việc củng cố và phát triển mạng lưới khách hàng, đặc biệt là các khách hàng bán lẻ để đem lại doanh thu chắc chắn, hạn chế, phân tán rủi ro và nâng cao khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, trong hoạt động cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ, các NHTM cũng đứng trước nhiều thách thức: chất lượng dịch vụ còn chưa cao, đầu tư cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ chưa đúng mức, khả năng cạnh tranh dịch vụ so với các NHTM nước ngoài còn thấp… đều ảnh hưởng tới hoạt động cung cấp dịch vụ bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Trịnh Minh Nghĩa
    • Số trang: 130
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15438
    https://drive.google.com/file/d/1rSY7wJWgtqwfwvQlaTg8b5TpLYBHsgOW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page