Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, May 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, luận án đã khái quát một cách hệ thống các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Dựa trên các luận cứ khoa học đưa ra quan điểm về chất lượng dịch vụ ngân hàng, hệ thống hóa, luận giải về cơ sở lý luận và thực tiễn đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng từ đó tác động tới hiệu quả hoạt động của NHTM.
    Thứ hai, lựa chọn các tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại: Đưa ra các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng và sự an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trương Quốc Cường, PGS.TS. Đào Minh Phúc
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Ngân hàng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31286
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page